Nhấn vào đây để ủng hộ NetTruyen. Inbox Fanpage hoặc gửi yêu cầu theo Form Này để NetTruyen hỗ trợ bạn nhé.

Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện

Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện
  • Tên khác

    Tôi Là Con Gái Của Nhân Vật Phản Diện; Đứa Con Gái Quý Giá Của Nhân Vật Phản Diện

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Drama - Fantasy - Manhwa - Romance - Truyện Màu

  • Lượt xem

    428.857

Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện Xếp hạng: 4.5/5 - 207733 Lượt đánh giá.

Nội dung truyện Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện

Chào mừng độc giả thân mến của NetTruyen, Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện là bộ truyện tranh hấp dẫn mà NetTruyen muốn mang đến cho các bạn. Đây là bộ truyện tranh nằm trong thể loại Romance, Fantasy, Truyện Màu, Manhwa, Drama trên website của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, NetTruyen là website đọc truyện tranh với số lượng user gần như lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và tìm kiếm những bộ truyện mới nhất với đầy đủ thể loại như: Truyện tranh ngôn tình, truyện tranh xuyên không, truyện manhua, đam mỹ, cổ đại... Đọc truyện tranh online tại website NetTruyen sẽ giúp chúng tôi có kinh phí duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn.
Thật không công bằng khi mình phải chịu đựng nhiều đau khổ vì mình gần giống với vị thánh nữ. Nhưng tại sao nhân vật phản diện lại giết mình mà không hề khoan dung chứ? Không, trong cuốn sách đã nói rằng mình sẽ có cái chết như vậy “Cuộc đời của mình đã bị hủy hoại mất rồi. Sau tất cả, tại sao mình lại là người nhận một cái chết lố bịch như thế?” Không sao, vẫn còn hy vọng! Mình vẫn chưa gặp được nhân vật nào nên mình sẽ có thể bỏ chạy được! Nhưng tại sao nhân vật phản diện lại ở trước mặt mình? Với rất nhiều nỗ lực, mình đã rất cố gắng để cứu được mạng sống của nhân vật phản diện đang trên bờ vực của cái chết. Nhưng bây giờ ông ta nói bản thân muốn nhận nuôi mình làm con gái và nuôi dạy mình trở thành một Thánh đấu sĩ? Rốt cuộc thì tôi đã quyết định trở thành con gái ông ấy trong vài ngày trước khi rời đi một cách yên lặng. “Con gái ta là một thiên tài. Không có đứa trẻ nào trên thế giới này hơn con gái ta.” …Tôi nghĩ mình đã tán tỉnh cha quá tốt rồi Thậm chí cả những người theo dõi vị thánh thật sự cũng bắt đầu chú ý đến tôi. Có chuyện gì vậy? Không phải họ ghét mình sao?
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi đọc bộ truyện Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện tại website NetTruyen. Chúng tôi rất sẵn lòng ghi nhận những đóng góp hoặc phản hồi về chất lượng webiste hay trải nghiệm của các bạn tại đây. Đừng ngại góp ý cho chúng tôi nhé!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
X